Chào Mừng Các Bạn Ghé Thăm Kiến Thức Tin Học Sóc Trăng

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Watermark Master v2.0.7 Full crack + Hướng dẫn - Phần mềm đóng dấu logo lên video

Cở chữ:
Bản In
Watermark Master là một ứng dụng đặc biệt bổ sung các dấu ấn bản quyền cho các file video và hình ảnh. Watermark Master là một trình biên tập video đa chức năng được chủ yếu nhắm tới việc thêm các dấu ấn bản quyền cho các file hình ảnh và video. Giao diện rõ ràng và sự xuất hiện của trình thuật sĩ làm cho chương trình trở nên dễ dàng để làm việc thậm chí cho những người không có những hiểu biết sâu sắc.

Download
 Watermark Master v2.0.7 Full crack

Hướng dẫn crack Watermark Master v2.0.7:
Các bạn tải về, giải nén ra và cài đặt bình thường. Sau khi cài đặt, các bạn tắt chương trình đi. Copy file Patch.exe vào thư mục cài đặt (Mặc định là: C:\Program Files\Videocharge Software\Watermark Master).
Các bạn chạy file patch lên rồi bấm Patch là xong


Chương trình có tất cả chức năng cần thiết cho việc biên tập hình ảnh và video: các thiết lập bộ lọc rộng lớn (bao gồm Deinterlace), 6 thuật toán lấy mẫu lại, tính năng điều chỉnh màu sắc, khả năng lật, xoay, hình ảnh nét hay mềm, khả năng thiết lập thời gian và nhiều thứ khác. Nó cũng bao gồm chức năng Grabber (việc tạo thumbnails và galleries hình ảnh của các file video) và khả năng xử lý file như khi chũng thêm vào một thư mục (được gọi là chức năng theo dõi thư mục).

Ứng dụng cho phép tạo tất cả các loại dấu ấn bản quyền có thể nghĩ ra được: văn bản, hình ảnh, khu vực mờ, hình chữ nhật, video, GIF chuyển động, creeping line và audio. Thời gian hiển thị có thể được ấn định cho bất kì loại dấu ấn bản quyền nào. Trong vùng Preview tất cả các dấu ấn bản quyền có thể được hiển thị cùng với hoặc không cùng với thời gian hiển thị của nó trong tài khoản.


Watermark Master được tối ưu cho việc xử lý cùng một lúc (xử lý một số lượng lớn các file trong một lần). Một thư mục với các file có thể được thêm như là file nguồn. File trong thư mục có thể được xử lý bằng mặt nạ tại đây; xử lý đệ quy thư mục con có thể được kích hoạt trong trường hợp cần thiết. Kĩ thuật xây dựng linh hoạt của tên file được xuất ra cho phép duy trì hệ thống gốc của thư mục bất chấp sự phức tạp của bản thân nó.


Chương trình được mong đợi cao hơn tất cả cho việc tạo gallery hình ảnh và video với việc thêm vào mỗi khung vài thông tin về tác giả. Nó cũng có thể được đề nghị sử dụng chuyển đổi cùng lúc các file video từ một định dạng thành những định dạng khác và tách DVD. Bên cạnh đó Watermark Master có thể được sử dụng cho việc tạo nhiều hiệu ứng dựng phim khác nhau.


Watermark Master hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh, audio, video căn bản:


* AVI (*.avi) (DivX, XVid and etc),

* Mpeg (*.mpg, *.mpeg) (VCD, SVCD),
* DVD (*.vob, *.ifo),
* WMV (*.wmv, *.wma, *.asf),
* QuickTime (*.mov, *.move, *.qt),
* Mpeg 4 (*.mp4) (decoding only),
* RealMedia (*.rm),
* Flash Video (*.flv) and SWF (*.swf),
* DV (decoding only),
* Image formats - GIF, PNG, BMP, TIFF,
* Animated GIF


 hướng dẫn những bước cơ bản nhất giúp các bạn nhanh chóng tiếp cận với chương trình. Còn đối với những bạn chuyên sâu, có thể tự ngâm cứu thêm nha!

1. Chạy chương trình:


Lần đầu, chúng ta sẽ bắt đầu tạo logo mới cho đoạn phim của mình (hình). Ở đây, các bạn sẽ tạo sẵn cho mình nhiều logo, và sau này, mỗi lần thêm logo vào các đoạn phim, sẽ không cần tạo nữa.


2. Đặt tên cho logo:

Chúng ta sẽ đặt tên cho logo của mình, các bạn chọn như hình dưới.



3. Thêm các thành phần vào logo.


Theo hình bên dưới, chúng ta sẽ có rất nhiều tùy chọn, như thêm dòng text hoặc thêm hình ảnh logo vào đoạn phim....



4. Edit logo:


+ Sau khi thêm dòng text, chúng ta sẽ bắt đầu hiệu chỉnh (hình).



Có rất nhiều tùy chọn: Vị trí của dòng text, size chữ, kiểu font, màu, độ mờ (tương tự như trong Word)


+ Tiếp theo là thêm hình ảnh vào logo. Cũng tương tự như các bước ở trên thôi. Tuy nhiên, ở bước này, chúng ta cần quan tâm một ít đến mục hiệu ứng cho hình ảnh trên logo đó là mục Transparent.(hình)



Trong ô Options:

- Gradient Type: Chọn hiệu ứng cho bức ảnh.
- Max/Min Value: Sẽ ảnh hưởng đến độ mờ (độ nổi) của bức ảnh trên màn hình của đoạn video.(Hình)


4. Save logo:


Sau khi đã tạo được một logo ưng ý, các bạn save lại nhé.(hình)



5. Sử dụng logo:


- Thế là xong bước tạo logo, chúng ta sử dụng thôi. Rất đơn giản và nhanh chóng. Chạy chương trình, chọn như hình dưới để mở logo đã tạo sẵn.



- Chúng ta sẽ mở đoạn video clip muốn đưa logo vào. (2 hình)





- Chọn nơi lưu lại, ngồi đợi cho quá trình hoàn tất, có thể sẽ hơi lâu đấy, vì là biên tập video mà.(2 hình)




Tin Học

Văn Phòng

Ebook